จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: เป็นบริษัทเอกชนต้องการให้บริษัทปฏิบัติถูกต้องว่าต้องมีจป.อะไรบ้าง  (อ่าน 407 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ped_HR

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1
ผมเป็นHRบริษัทเอกชน และบริษัทต้องการปฏิบัติถูกต้องเกี่ยวกับว่าจะต้องมีพนักงานจป.อะไรบ้าง อย่างไรบ้าง
แต่ไม่ทราบเลยว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดีครับ
รบกวนพี่ๆให้คำแนะนำด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

kob1

  • Full Member
  • ***
  • คะแนนน้ำใจ 20
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 125
    • อีเมล์
ก่อนอื่นต้องดูว่ามีพนักงานกี่คน แล้วดูกฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย  อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับรังสีชนิดก่อไอออน  พ.ศ. ๒๕๔๗ แล้วจ้างเจ้าหน้าที่จป.ตามกฎกระทรวง มาทำหน้าที่ดูแลเรื่อความปลอดภัยทั้งหมดของบริษัท
บันทึกการเข้า

Mersy@SMC

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 101
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 288
    • อีเมล์
 ตามนี้ครับ

กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. ๒๕๔๙

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่
http://osh.labour.go.th/index.php?option=com_phocadownload&view=section&id=1&Itemid=186
บันทึกการเข้า
เราจะไม่เดินไปเพียงลำพัง ถ้าเราทุกคนเดินไปทางเดียวกัน
             We'll never walk alone.....><

Mersy@SMC

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 101
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 288
    • อีเมล์
1. จป.หัวหน้างาน, จป.บริหาร, จป.เทคนิค, จป.เทคนิคขั้นสูง  สามารถส่งพนักงานเข้าอบรมได้

2. จป.วิชาชีพ เปิดรับสมัครงานที่จบด้านอาชีวอนามัย เข้ามาทำงาน

แว่วๆมาว่ากฎหมายเกี่ยวกับคุณสมบัติ จป.ตาม พรบ.ความปลอดภัย 2554 จะออกช่วงต้นปี 2564 เตรียมแผนงานไว้ก่อนได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
เราจะไม่เดินไปเพียงลำพัง ถ้าเราทุกคนเดินไปทางเดียวกัน
             We'll never walk alone.....><
 

WE LOVE JORPOR.COM