จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: บริษัทมีพนักงาน20คน มีฝรั่ง12คน คนไทย 8คน เราต้องทำส่งเรื่องอะไรบ้างครับ  (อ่าน 555 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Sirichai Buakam

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1
  • จป.มสธ.รุ่นปี53ครับ
ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมทำตำแหน่งFacility Supervisor แต่เขาให้ผมเพิ่มงานSafety ด้วย เพราะผมจบ จป.มสธ มา ผมต้องทำอะไรบ้างครับสำหรับงาน Safety.
บันทึกการเข้า

YS

  • Full Member
  • ***
  • คะแนนน้ำใจ 36
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 111
แนะนำให้อ่าน
กฎกระทรวง
กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย
อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
บันทึกการเข้า

Mersy@SMC

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 101
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 288
    • อีเมล์
ก็ต้องทำตามกฎหมายทุกฉบับที่เกี่ยวข้องละครับ ยึดเอากระทรวงแรงงานไว้ก่อน ศึกษาได้ที่นี่ครับ

http://osh.labour.go.th/index.php?option=com_phocadownload&view=section&id=1&Itemid=186

หรือลองหาตัวอย่างแผนงานความปลอดภัยในกูเกิ้ลมาดูเพิ่มเติมก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
เราจะไม่เดินไปเพียงลำพัง ถ้าเราทุกคนเดินไปทางเดียวกัน
             We'll never walk alone.....><

Pullman

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 3
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 29
หลังไมล์ไปนะครับ

เดียวแนะนำให้ครับทางไลน์
บันทึกการเข้า
 

WE LOVE JORPOR.COM