จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: จป.ว.โดนจ้างออก ต้องทำหนังสือแจ้งราชการยังไง  (อ่าน 406 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

D2536

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 0
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 12
พอดีพึ่งโดนจ้างออกจากงาน สอบถามทางกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน​แล้ว เขาให้ทำเอกสารมายื่นเองได้เลยโดยที่ไม่ต้องให้ทางบริษัท​เซ็นต์ อยากทราบว่าต้องทำเอกสารอย่างไรบ้างคะ
วอนผู้รู้ช่วยบอกหนูหน่อยนะคะ ตอนนี้กำลังงงๆกับเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นและพึ่งทำงานบริษัทแรกด้วยค่ะ ขอบคุณ​ค่ะ 🙏🏻

รบกวนขอตัวอย่างหน่อยนะคะ dewzaki@hotmail.com​ 🙏🏻😭
บันทึกการเข้า

Mersy@SMC

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 101
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 288
    • อีเมล์
ประมาณนี้ได้ไหม

เรื่อง ขอแจ้งออกจากการเป็นจป.วิชาชีพ บริษัท...............
เรียน สวัสดิการ......จังหวัด/เขต.........

      เนื่องด้วยกระผม/ดิฉัน นาย/นส/นาง............... ปฏิบัติงานเป็นจป.วิชาชีพ ของบริษัท.................ตั้งแต่วันที่.............. และทางบริษัทฯ ได้จ้างกระผม/ดิฉันออกจากงานในตำแหน่ง จป.วิชาชีพ ตั้งแต่วันที่................... จึงทำหนังสือแจ้งสวัสดิการ........ทราบเพื่อแจ้งชื่อออกจากทะเบียน จป.ของบริษัท..........ตั้งแต่วันที่............เป็นต้นไป
     จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

                                                    ขอแสดงความนับถือ

                                                   (.......................)
                                                 
  ศึกษาเพิ่มเติม http://www.siamsafety.com/book.PDF
บันทึกการเข้า
เราจะไม่เดินไปเพียงลำพัง ถ้าเราทุกคนเดินไปทางเดียวกัน
             We'll never walk alone.....><
 

WE LOVE JORPOR.COM