จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: จป.จบใหม่ ขอคำแนะนำเรื่องเอกสารแต่งตั้งคปอ.ส่งราชการ ต้องแนบเอกสารอะไรบ้างคะ  (อ่าน 381 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

LM137

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 18
สวัสดีค่ะ อยากรบกวนขอคำแนะนำเรื่องการส่งเอกสารแต่งตั้งคปอ. ที่ต้องส่งราชการ ต้องแนบเอกสารอะไรไปบ้างคะ นอกจากเอกสารแต่งตั้ง สำเนารายชื่อ (คปอ.ที่แต่งตั้งใหม่ยังไม่อบรมเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ค่ะ) :P
บันทึกการเข้า

Mersy@SMC

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 101
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 288
    • อีเมล์
แล้วแต่พื้นที่ว่าต้องการอะไรบ้าง ไม่เคยเหมือนกัน

ผมก็ส่งไปแค่นั้นนะ ถ้ายังไม่อบรม แต่ถ้าจะเพิ่มก็ส่งสำเนาบันทึกผลการเลือกตั้งกรรมการระดับปฏิบัติการแนบไปด้วย
บันทึกการเข้า
เราจะไม่เดินไปเพียงลำพัง ถ้าเราทุกคนเดินไปทางเดียวกัน
             We'll never walk alone.....><

ME39

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนนน้ำใจ 15
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 77
เรื่อง          นำส่งรายชื่อและหน้าที่ความรับผิดชอบของคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (คปอ.)
เรียน         สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน....

สิ่งที่แนบมาด้วย             -  คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
                               -  รายชื่อคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
                               -  ใบรับรองการฝึกอบรมคณะกรรมการความปลอดภัยฯ

                  .....ได้จัดให้มีคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน โดยปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2560 ถึงวันที่ 4 กันยายน 2562

                  บัดนี้ คณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานชุดดังกล่าวได้ปฏิบัติงานครบวาระเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อให้เป็นไปตามกฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหารและจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2549 (ข้อ 41) จึงขอนำส่งรายชื่อและหน้าที่รับผิดชอบของคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานชุดใหม่ โดยปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2562 ถึงวันที่ 4 กันยายน 2564 จำนวนทั้งหมด 7 คน

.......................................................................................

คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
เรื่อง จัดให้มีคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
   ตามที่กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2549 ลงวันที่ 16 พฤษภาคม 2549 ข้อ 23 กำหนดให้สถานประกอบการที่มีลูกจ้างตั้งแต่ห้าสิบคนขึ้นไป  ให้นายจ้างจัดให้มีคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของสถานประกอบกิจการตามองค์ประกอบที่กำหนดนั้น .....

ใบรับรองการฝึกอบรมคณะกรรมการความปลอดภัยฯ *** จำเป็นต้องมี***
บันทึกการเข้า

LM137

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 18
ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ สำหรับคำแนะนำ  :-*
บันทึกการเข้า
 

WE LOVE JORPOR.COM