จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำค่ะ ถ้าบริษัทไม่มีจป. แล้วHR ต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง  (อ่าน 452 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pitsamai30

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1
ตามหัวข้อเลยค่ะ  ถ้าบริษัทไม่มีจป. แล้วHRต้องทำหน้าที่อะไรบ้างคะ
บันทึกการเข้า

cheewanon

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 89
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 295
ทำหน้าที่ของ hr และรับสมัคร จป. หละครับ เพื่อวันไหน แรงงานพื้นที่เข้ามาก็ให้ดูว่าเรารับสมัครแต่ยังไม่ได้คน เพราะ จป.ต้อง จบ อาชีว หรือ ความปลอดภัย ตามกฎกระทรวง ไม่งั้นเรื่องจะเข้าตัวครับ
บันทึกการเข้า

Thanin

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 312
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 315
    • อีเมล์
ก่อนอื่นต้องรู้ว่า จะต้องรับ จป. ระดับไหนก่อน เช่น จป.เทคนิค, จป. เทคนิคขั้นสูง, จป. วิชาชีพ. โดยใช้เกณฑ์ จำนวนพนักงานที่มีอยู่ จากนั้นประกาศรับสมัคร ถ้ายังไม่มีผู้สมัคร ลองปรึกษากรมสวัสดิ์ดูนะครับ
บันทึกการเข้า
รับงาน จป. เป็นจ๊อปๆ และ สามารถเป็นInternal Auditor ได้

tunyarat

  • Full Member
  • ***
  • คะแนนน้ำใจ 13
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 191
ดูกฎหมายความปลอดภัย ว่าบริษัทเราอยู่ในธุรกิจใดและจำนวนพนักงานเท่าไหร่ ต้องมี จป.อะไรบ้าง ถ้าไม่เข้าใจสามารถส่งเมล์มาถามพี่ได้นะคะ jubjib_kc@hotmail.com หรือ 0927844799
บันทึกการเข้า

cheewanon

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 89
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 295
ตามนั้นหละครับ สรุป
1. ดูจำนวนพนักงาน 50 หรือ 100  ประกอบกิจการเข้ากฎกระทรวง 2549 ไหม
2. ขออนุมัติประกาศรับสมัครถ้าเข้ากฎกระทรวง 2549
3. อย่าเข้าไปทำหน้าที่แทน จป.
4. เพื่อนผมทำ hr เหมือนกัน เข้าไปทำด้าน จป. ยอมตายแทนบริษัท สรุป เชิญ
    ออก
5. ถ้าไปยอมตายแทนบริษัท เพราะบริษัทให้เราแค่เงินเดือนและเศษเงินเล็กๆน้อยๆ
บันทึกการเข้า
 

WE LOVE JORPOR.COM