จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องการจัดตั้งหน่วยงานความปลอดภัย  (อ่าน 102 ครั้ง)

air, jaisdf, pranagthai และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Twins07

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 0
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 3
ขออนุญาตสอบถาม อยากขอตัวอย่่าง การจัดตั้งหน่วยงานความปลอดภัยฯ  ควรมีโครงสร้างอย่างไรบ้างคะ ในหน่วยงานควรประกอบไปด้วยบุคคลใดบ้าง

ขอบคุณค่ะ   :-*
บันทึกการเข้า

Mersy@SMC

  • Full Member
  • ***
  • คะแนนน้ำใจ 44
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 175
    • อีเมล์
การที่รวบรวมข้อมูลจากพี่น้อง จป. ให้พิจารณาตามความเหมาะสมกับสภาพการทำงานเลยครับ
1. คุณต้องการใครมาทำงานบ้าง ( รับเพิ่ม หรือ ดึงมาจากหน่วยงานอื่น หรือ ให้เขาควบหน้าที่ )

2. จัดตั้งเป็นหน่วยงานอย่างจริงจัง หรือ ให้มีตามกฎหมาย

่ส่วนตัวผม เป็นบริษัทขนาดเล็ก เลยพิจารณาแต่งตั้ง จป.วิชาชีพ ควบ หน.หน่วยงาน

และวางโครงสร้างโดยเอาน้องบุคคล กับ น้องซ่อมบำรุง เข้ามาช่วยทำงาน น่าจะเพียงพอในการทำงานแล้ว
บันทึกการเข้า
เราจะไม่เดินไปเพียงลำพัง ถ้าเราทุกคนเดินไปทางเดียวกัน
             We'll never walk alone.....><
 

WE LOVE JORPOR.COM