จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: การแต่งตั้ง คณะกรรมการสวัสดิการ  (อ่าน 1340 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pommin

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 33
การแต่งตั้ง คณะกรรมการสวัสดิการ
« เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 10:21:06 AM »
การแต่งตั้งคณะกรรมการสวัสดิการ ต้องส่งเอกสารอะไรให้กรมสวัสมั่งค่ะ
รบกวนด้วยค่ะ
บันทึกการเข้า

koy jorpor

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 24
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้: 45
Re: การแต่งตั้ง คณะกรรมการสวัสดิการ
« Reply #1 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 10:28:36 AM »
 ::)ส่งเอกสารการแต่งตั้งคณะกรรมการค่ะ...คล้ายๆกับคณะกรรมการความปลอดภัยเลย แต่การประชุมทุก3เดือนนั้น ก็เก็บไว้ในสถานประกอบการค่ะไม่ต้องส่งกรมสวัสค่ะ  อิอิ 

แต่รอฟังท่านอื่นนะคะ  ของ รง.ก้อยทำแค่นี้   :wanwan019: :wanwan019:
บันทึกการเข้า

vichayanott8999

  • Super Hero Member
  • ******
  • คะแนนน้ำใจ 95
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,045
  • DEBSIRIN 105/12 (ภาระหน้าที่ที่สำคัญ)
Re: การแต่งตั้ง คณะกรรมการสวัสดิการ
« Reply #2 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 10:38:39 AM »
ขอบคุณ ขอรับ
บันทึกการเข้า

Apiraq

  • Hero Member
  • *****
  • คะแนนน้ำใจ 875
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 964
  • ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน
Re: การแต่งตั้ง คณะกรรมการสวัสดิการ
« Reply #3 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 04:34:49 PM »
 ::)

ประกาศกรมสวัสดิการและคุมครองแรงงาน
เรื่อง หลักเกณฑและว  ิธีการเลือกตั้งคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ


ขอ 7 ใหคณะกรรมการดําเนินการเลือกตั้งมีหนาที่
ดังตอไปนี้
 (1) ประกาศวิธีการเลือกตั้งกําหนดวัน เวลา สถานที่เลือกตั้ง
และกําหนดระยะเวลารับสมัครผูที่จะสมัครรับเลือกตั้งเปนกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ
โดยเปดเผย ณ สถานที่
ทํางานของลูกจางกอนการเลือกตั้งและแจงใหนายจางและพนักงานตรวจแรงงานแหงทองที่ที่สถานประกอบกิจการตั้งอยูทราบโดยเร็ว



ข้อ 20 ใหนายจางเผยแพรหรือปดประกาศรายชื่อและหน้าที่ ความรับผิดชอบของคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ เมื่อมีการเลือกตั้ง หรือเมื่อมีการเปลียนแปลงกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการเปนภาษาไทยโดยเปดเผยเพื่อใหลูกจางไดทราบ ณ สถานประกอบกิจการทีมีคณะกรรมการดังกล่าวภายในสามวันนับแต่วันที่ไดรับแจงจากคณะกรรมการดําเนินการเลือกตั้งหรือเมื่อมีการเปลียนแปลงกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ
ใหนายจางสงสําเนาประกาศตามวรรคหนึงใหพนักงานตรวจแรงงานแห่งท้องที่
สถานประกอบกิจการตั้งอยู่ทราบภายในเจ็ดวันนับแต่วันที่ไดรับแจงจากคณะกรรมการดําเนินการเลือกตัง
หรือวันที่เปลียนแปลงกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการแล้วแต่กรณี
บันทึกการเข้า
ถ้าทุกคนรักเรา ต้องมีบางอย่างผิดปกติแน่ๆ

เพราะเราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้


Paulo Coelho......

pommin

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 33
Re: การแต่งตั้ง คณะกรรมการสวัสดิการ
« Reply #4 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 04:52:48 PM »
 :-* :-*
ขอบคุณมากๆค่ะ
บันทึกการเข้า

จป.เอเทน

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนนน้ำใจ 3
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 61
Re: การแต่งตั้ง คณะกรรมการสวัสดิการ
« Reply #5 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2018, 09:57:29 AM »
ถ้าคณะกรรมการหมดวาระ แต่ยังไม่ได้แต่งตั้งชุดใหม่ภายใน 30 วัน
ให้กรรมการชุดเดิมดำรงตำแหน่งทำงานไปก่อนได้ไหมครับ
*ทำได้กี่วัน
*ต้องทำหนังสือแจ้งอะไรไหมครับ
 :wanwan011:
บันทึกการเข้า
 

WE LOVE JORPOR.COM