จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องการแต่งตั้ง จป หัวหน้างาน และ จป บริหารค่ะ  (อ่าน 232 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

papanin

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1
1. หัวหน้างานที่ต้องอบรม จป หัวหน้างาน และบริหาร คือตำแหน่งไหนค่ะ
(ทางบริษัทมีโครงสร้างดังนี้ คณะกรรมบริหาร-->ประธานกรรมการ-->ประธานฝ่าย-->ผู้อำนวยการฝ่าย-->ผู้จัดการฝ่าย-->พนักงานทั่วไป

2. ในกฎหมายมีระบุไหมค่ะว่าต้องให้อบรม จป หัวหน้างาน ทุกคน (เช่นฝ่ายบัญชีที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยต้องอบรมไหมค่ะ)


รบกวนช่วยตอบด้วยนะค่ะเนื่องจากโดนAuditมาค่ะ :-X ???
บันทึกการเข้า

ME39

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนนน้ำใจ 18
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 87
ตามความเข้าใจนะครับ
จป.บริหาร = ผจก. หัวหน้าแผนก อาจมี รอง.หน.แผนก ด้วยแล้วแต่ที่ครับ
จป.หัวหน้างาน = คนที่รับคำสั่งจาก หัวหน้าแผนก/รองหัวหน้าแผนก เพื่อไปสั่งงานลูกน้องที่เป็นพนักงานระดับปฏิบัติการ

จป.บริหาร = >> คณะกรรมบริหาร-->ประธานกรรมการ-->ประธานฝ่าย-->ผู้อำนวยการฝ่าย-->ผู้จัดการฝ่าย

อย่าลืม คปอ. คกก. ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ME39

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนนน้ำใจ 18
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 87
ในกฎหมายไม่ได้บอกตรงๆว่าให้อบรม จป.หัวหน้างานทุกคน แต่หัวหน้างานทุกคนต้องผ่านการอบรม จป.หัวหน้างานครับ เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อง // ฝ่ายบัญชีแน่ใจหรอครับว่าไม่มีอันตราย ปลั๊กไฟ เครื่องคอม วัสดุตกใส่ เดินชนเดินสะดุด กายศาสตร์บลาๆ แน่ใจหรือครับว่าไม่มี ?? ความปลอดภัยของคุณหมายถึงอะไรครับ ??
บันทึกการเข้า
 

WE LOVE JORPOR.COM