จป.ดอทคอม Jorpor.Com สังคมดีๆของ จป.บนโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยดีๆ แห่งนี้ หากท่านไม่ใช่สมาชิก ข้อมูลจะถูกซ่อนอยู่ทำให้มองไม่เห็น โปรดสมัครสมาชิก ( ฟรี !!! ) เพื่อเข้าถึงข้อมูล พูดคุย สร้างสังคมดีๆ ร่วมกันกับเรา

ผู้เขียน หัวข้อ: มาตรฐานในการตีเส้นภายในโรงงาน  (อ่าน 625 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Wichittra

  • Newbie
  • *
  • คะแนนน้ำใจ 4
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 35
มาตรฐานในการตีเส้นภายในโรงงาน
« เมื่อ: ตุลาคม 11, 2021, 03:05:05 PM »
ใครมีมาตรรฐานการตีเส้นภายในโรงงานบ้างคะเพราะว่าตอนนี้โรงงานใหม่ยังไม่มีการจัดทำตีเส้นภายในโรงงานเลยแล้วยังไม่เคยทำเลยครั้งแรก ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะจำเป็นจริงๆ

basd4455@gmail.com
บันทึกการเข้า

cheewanon

  • Sr. Member
  • ****
  • คะแนนน้ำใจ 132
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 382
Re: มาตรฐานในการตีเส้นภายในโรงงาน
« Reply #1 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2021, 03:43:53 PM »
ลองไปปรับใช้ดูนะครับ
บันทึกการเข้า

somphong จป เดินหน้า

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนนน้ำใจ 15
  • ออนไลน์ ออนไลน์
  • กระทู้: 52
Re: มาตรฐานในการตีเส้นภายในโรงงาน
« Reply #2 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2021, 03:45:26 PM »
https://th-th.facebook.com/Tsafebygsi/posts/1036591886371568/
ไปตามลิ้งนี้นะครับ ช่วยได้เท่านี้แหละคับ มันอธิบายไว้หมดแระ :wanwan020:
บันทึกการเข้า
 

WE LOVE JORPOR.COM